મારૂતિ સુઝુકી, હ્યુન્ડાઇ મોટર અને ટોયોટાના કોમર્શિયલ કારના જથ્થાબંધ વેચાણમાં તીવ્ર ઘટાડો

કોરોના વાયરસ રોગચાળા વચ્ચે આ વર્ષના સપ્ટેમ્બરના ત્રિમાસિક ગાળામાં મારુતિ સુઝુકી, હ્યુન્ડાઇ મોટર અને ટોયોટા કિર્લોસ્કર જેવી પેસેન્જર વાહન કંપનીઓના વાહનોની વ્યાપારી સંસ્થાઓને રકાતા હોલસેલ વેચાણમાં તીવ્ર ઘટાડો થયો છે. રોગચાળાના સમયમાં, લોકો જાહેર અથવા વેચાયેલા પરિવહનને અવગણીને, પરિવહનના અંગત વાહનોને પસંદ કરી રહ્યા છે. આમાં, સમીક્ષા હેઠળના ત્રિમાસિક ગાળામાં ઓટોમોબાઇલ કાફલાના વેચાણમાં ઘટાડો જોવા મળ્યો છે.

મારુતિ સુઝુકી ઇન્ડિયાના એક્ઝિક્યુટિવ ડિરેક્ટર (વેચાણ અને માર્કેટિંગ) શશાંક શ્રીવાસ્તવે જણાવ્યું હતું કે, “ કોમર્શિયલ અને જાહેર પરિવહન માધ્યમોમાં લોકોની રુચિ ઘટી છે. તેઓએ તેમના બદલે વ્યક્તિગત માધ્યમ પસંદ કરવાનું શરૂ કર્યું છે. જો અમારા પોર્ટફોલિયોના આંકડા જોઈએ તો બીજા ક્વાર્ટરમાં કાફલાના વેચાણમાં 69 ટકાનો ઘટાડો થયો છે. તેમણે કહ્યું કે એપ્રિલથી સપ્ટેમ્બરના સમયગાળાને ધ્યાનમાં રાખીને, કાફલાના વેચાણમાં ગત વર્ષની તુલનામાં 77 ટકાનો ઘટાડો છે.

શ્રીવાસ્તવે કહ્યું કે, “પરિણામે, કુલ વેચાણમાં હોલસેલનો હિસ્સો ગયા વર્ષની તુલનામાં સાત ટકાથી ઘટીને માત્ર 2.4 ટકા પર આવી ગયો છે. મારુતિ સુઝુકી ઇન્ડિયા હેચબેક, સેડાન, વાન અને મલ્ટી-પર્પઝ વ્હિકલ (એમપીવી) કેટેગરીમાં વ્યવસાયિક ઉપયોગ માટે અલ્ટો, વેગનઆર, સેલેરિયો, ઇકો, ટૂર્સ અને અર્ટીગા જેવા મોડેલો પ્રદાન કરે છે. હ્યુન્ડાઇ મોટર ઇન્ડિયા ફ્લીટ કેટેગરીમાં કોમ્પેક્ટ સેડાન એક્સેન્ટનું વેચાણ કરે છે. આ સમયગાળા દરમિયાન હ્યુન્ડાઇ મોટરના કાફલાના વાહનોમાં પણ ઘટાડો થયો છે.

 

લેટેસ્ટ ન્યૂઝ અપડેટ્સ તમારા ફોન પર સૌથી પહેલા મેળવવા માટે નીચે આપેલી લીંક પર ક્લિક કરીને જોડાઓ અસ્મિતા ન્યુઝ સાથે.

તમે અમને ફેસબુક, ટ્વીટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને યુ ટ્યુબ પર પણ લાઇક અને ફોલો કરી શકો છો.