વર્તમાન સમયમાં આપણે ડિજિટલી ખૂબ આગળ નીકળી ગયા છીએ. દરેક કામ આપણા મોબાઈલ, કોમ્પ્યુટર કે લેપટોપ દ્વારા ગમે ત્યાંથી થાય છે. પહેલાની જેમ કોઈપણ કામ માટે તે જગ્યાએ જવું પડતું નથી, મોબાઈલ પર એક ક્લિકમાં તમામ કામ થઈ જાય છે. ઉદાહરણ તરીકે, બેંકિંગ ક્ષેત્રને જ લો. અમે અમારું લગભગ તમામ બેંકિંગ કામ મોબાઈલ પર કરીએ છીએ. કોઈને પૈસા મોકલવાના હોય કે કોઈની પાસેથી પૈસા માગવાના હોય. આ તમામ કામો ઓનલાઈન થાય છે. આજના સમયમાં લોકો કોઈને પૈસા મોકલવા બેંકમાં જતા નથી, પરંતુ ઓનલાઈન પૈસા મોકલે છે. પરંતુ ઘણી વખત ઉતાવળમાં પૈસા ખોટા બેંક ખાતામાં જાય છે અને આવી સ્થિતિમાં એ જાણવું જરૂરી બની જાય છે કે આવી સ્થિતિમાં પૈસા કેવી રીતે પરત આવશે? તો ચાલો તમને આ વિશે જણાવીએ
વાસ્તવમાં, જ્યારે લોકો સામેની વ્યક્તિની બેંક માહિતી ભરે છે, ત્યારે ઘણી વખત ખોટા બેંક એકાઉન્ટ નંબરને કારણે પૈસા ખોટા ખાતામાં જાય છે અને તે જ સમયે, UPI અથવા મોબાઇલ નંબર દ્વારા પૈસા મોકલતી વખતે પણ ભૂલો થાય છે, જેના કારણે પૈસા ખોટા બેંક ખાતામાં પહોંચી જાય છે.
જો તમે કોઈને ઓનલાઈન પૈસા મોકલી રહ્યા હતા અને તે કોઈ કારણોસર ખોટા બેંક ખાતામાં ટ્રાન્સફર થઈ ગયા તો આવી સ્થિતિમાં સૌથી પહેલા તમારે તમારી બેંકને તેના વિશે જાણ કરવી પડશે અને આ પછી બેંક મામલાની તપાસ કરે છે જો કે, બેંક માત્ર મધ્યસ્થી તરીકે કામ કરે છે અને પૈસા પાછા મેળવવા માટે, જેના ખાતામાં પૈસા પહોંચી ગયા છે તેને મેઇલ અથવા સંપર્ક કરો.
જ્યારે, જો ખાતાધારક પરવાનગી આપે છે, તો બેંક 7 દિવસની અંદર તમારા પૈસા પરત કરે છે અને તે જ સમયે, તમે જે ખોટા બેંક ખાતામાં પૈસા મોકલ્યા છે, ત્યાં જઈને તમારે ત્યાંના બેંક અધિકારીને મળવું પડશે. જો તમે ત્યાં જઈને સાબિતી આપો કે તમારા ખાતામાંથી ખોટા ખાતામાં પૈસા ગયા છે, તો બેંક તમને પૈસા પરત કરી શકે છે.
જે વ્યક્તિના ખાતામાં ભૂલથી જમા થઈ ગયું છે, જો તે તમારા પૈસા પરત કરવાનો ઇનકાર કરે છે. તો આવી સ્થિતિમાં તમે તેની સામે FIR કરાવી શકો છો અને આ પછી પોલીસ કેસની તપાસ કરે છે, અને જો કેસ સાચો હોય, તો તમારા પૈસા પાછા મળે છે.
લેટેસ્ટ ન્યૂઝ અપડેટ્સ તમારા ફોન પર સૌથી પહેલા મેળવવા માટે નીચે આપેલી લીંક પર ક્લિક કરીને જોડાઓ અસ્મિતા ન્યુઝ સાથે.
તમે અમને ફેસબુક, ટ્વીટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને યુ ટ્યુબ પર પણ લાઇક અને ફોલો કરી શકો છો.