એલોન મસ્ક માલિક બન્યા બાદ ટ્વિટરને ભારે નુકસાન થયું, $750 મિલિયન ડૂબ્યા

અબજોપતિ એલોન મસ્ક ટ્વિટરના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ બન્યા પછી કંપનીના અડધા મોટા જાહેરાતકર્તાઓએ જાહેરાત કરવાનું બંધ કરી દીધું અને આ કારણે ટ્વિટરને $750 મિલિયનનું નુકસાન થયું છે.

એક અહેવાલમાં જણાવાયું છે કે તાજેતરના અઠવાડિયામાં, ટોચના 100 જાહેરાતકર્તાઓમાંથી 50 એ જાહેરાત કરી છે કે તેઓ હવે ટ્વિટર પર જાહેરાત કરશે નહીં. વર્ષ 2020 પછી, આ ટોચની 100 કંપનીઓએ $200 મિલિયનની જાહેરાત કરી અને તે જ સમયે, સાત જાહેરાતકર્તાઓએ જાહેરાતના દરમાં ઘટાડો કર્યો છે.

ઑક્ટોબરના અંતમાં એલોન મસ્કએ સત્તા સંભાળી ત્યારથી ટ્વિટર પર જાહેરાતની સ્થિતિ ખાસ કરીને ભયંકર છે. તે જ સમયે, મસ્ક જાહેરાતથી આગળ ટ્વિટરની આવકના પ્રવાહમાં વિવિધતા લાવવા માંગે છે અને ટ્વિટર ગયા વર્ષથી વધારાની સુવિધાઓ સાથે પેઇડ સબ્સ્ક્રિપ્શન ઓફર કરી રહ્યું છે. આ હેઠળ, મસ્ક બ્લુ ટિક માટે દર મહિને $8 ચાર્જ કરવાની યોજના ધરાવે છે.

મસ્કે ટ્વિટરના વેરિફાઈડ બેજને લઈને મોટો નિર્ણય લીધો છે. તેણે ટ્વીટ કર્યું કે હવે અલગ-અલગ પ્રકારના એકાઉન્ટમાં અલગ-અલગ રંગીન ટ્વિટ હશે. જેમાં સામાન્ય માણસ, સરકારી સંસ્થા અને કંપનીઓ માટે ત્રણ પ્રકારના રંગો પસંદ કરવામાં આવ્યા છે. સરકારી સંસ્થા માટે ગ્રે ટિક, કંપની માટે ગોલ્ડ ટિક અને સામાન્ય માણસ માટે બ્લુ ટિક હશે. આ સાથે કંપની કોઈપણ સંસ્થા કે કંપનીને અલગ-અલગ રંગોની ટિક આપવાનું પણ કામ કરી રહી છે અને દરેક કેટેગરીના આધારે ટિક આપવામાં આવશે, જેમ કે હવે દરેકને બ્લુ ટિક આપવામાં આવી રહી છે.

જૂન સુધીમાં, ટ્વિટર પર લગભગ 230 મિલિયન સક્રિય વપરાશકર્તાઓ હતા. જ્યારથી મસ્કએ પદ સંભાળ્યું છે અને ત્યારથી યુઝર્સની સંખ્યા સતત વધી રહી છે. આ માટે મસ્ક પોતાને અભિનંદન આપી રહ્યો છે.

લેટેસ્ટ ન્યૂઝ અપડેટ્સ તમારા ફોન પર સૌથી પહેલા મેળવવા માટે નીચે આપેલી લીંક પર ક્લિક કરીને જોડાઓ અસ્મિતા ન્યુઝ સાથે.

તમે અમને ફેસબુક, ટ્વીટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને યુ ટ્યુબ પર પણ લાઇક અને ફોલો કરી શકો છો.