મોબાઈલનો ઉપયોગ ગ્રાહકોને આપશે મોંઘવારીનો ફટકો જાણો વિગતવાર…

મોબાઈલ ફોનનો વધુ ઉપયોગ કરનારાઓને ટૂંક સમયમાં મોંઘવારીનો મોટો ફટકો પડી શકે છે.અને તેનું કારણ એ છે કે ટેલિકોમ કંપનીઓ ફરી ટેરિફ વધારવા પર વિચાર કરી રહી છે.

વાસ્તવમાં, નિષ્ક્રિય ગ્રાહકોને કારણે ટેલિકોમ કંપનીઓની ગ્રાહક દીઠ સરેરાશ કમાણી (ARPU) ઘટી રહી છે.અને તેને સુધારવા માટે કંપનીઓ ફરી ટેરિફ વધારવાની યોજના બનાવી રહી છે. અગાઉ, ડિસેમ્બર 2021 માં, મોબાઇલ ટેરિફમાં વધારો કરવામાં આવ્યો હતો અને આ હોવા છતાં, સક્રિય ગ્રાહક આધારમાં વધારો થયો હતો.

તેનાથી ઉત્સાહિત થઈને ટેલિકોમ કંપનીઓ ફરી ટેરિફ વધારવાની તૈયારી કરી રહી છે. નિષ્ણાંતોનું કહેવું છે કે છેલ્લા કેટલાક મહિનાના ડેટાના તારણના આધારે એવું કહી શકાય કે બે કે ત્રણ કનેક્શનનો ઉપયોગ કરનારા ગ્રાહકો જ કંપનીઓ છોડી રહ્યા છે.

નિષ્ણાતો શું કહે છે: ટેલિકોમ ક્ષેત્રના નિષ્ણાતો કહે છે કે ભારતી એરટેલ ગ્રાહક દીઠ સરેરાશ કમાણી વધારવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહી છે. તે જ સમયે, રિલાયન્સ જિયો તેના નેટવર્ક પર ગ્રાહકોની સંખ્યા વધારવા પર ભાર આપી રહી છે.અને નિષ્ણાતોના મતે ટેરિફમાં વધુ એક વધારા છતાં ટેલિકોમ સેક્ટર માટે આઉટલૂક ખૂબ જ મજબૂત દેખાય છે.

નિષ્ક્રિય ગ્રાહકોની બહાર નીકળવાથી કંપનીઓનો સક્રિય ગ્રાહક આધાર વધી રહ્યો છે. ઉદાહરણ તરીકે- નિષ્ક્રિય સબ્સ્ક્રાઇબર્સની સંખ્યામાં ઘટાડો થવાને કારણે રિલાયન્સ જિયોના સક્રિય સબ્સ્ક્રાઇબર બેઝ ટકાવારીમાં વધારો થયો છે.અને ફેબ્રુઆરીમાં, રિલાયન્સ જિયોના સક્રિય સબ્સ્ક્રાઇબર્સની સંખ્યા 94 ટકા હતી, જે અત્યાર સુધીનું સર્વોચ્ચ સ્તર છે.

ભારતી એરટેલમાં ARPU રૂ. 200 થવાની ધારણા છે
દેશની બીજી સૌથી મોટી કંપની ભારતી એરટેલને આ વર્ષે ARPU દર મહિને રૂ. 200 થવાની અપેક્ષા છે. ડિસેમ્બર ક્વાર્ટરમાં કંપનીનો ARPU દર મહિને રૂ. 163 હતો.અને તેવી જ રીતે વોડાફોન આઈડિયા પણ ARPU વધારવા પર ભાર આપી રહી છે. જોકે, કંપનીએ ARPU રકમનો ખુલાસો કર્યો નથી.

લેટેસ્ટ ન્યૂઝ અપડેટ્સ તમારા ફોન પર સૌથી પહેલા મેળવવા માટે નીચે આપેલી લીંક પર ક્લિક કરીને જોડાઓ અસ્મિતા ન્યુઝ સાથે.

તમે અમને ફેસબુક, ટ્વીટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને યુ ટ્યુબ પર પણ લાઇક અને ફોલો કરી શકો છો.